QUÁ TRÌNH TĂNG TỐC HÌNH THÀNH ĐÔ THỊ VỆ TINH CỦA NHƠN TRẠCH NHƯ THẾ NÀO?


Không xa nữa, NHƠN TRẠCH sẽ trở thành một thành phố vệ tinh đáng sống. Các công trình giao thông mới được đưa vào khai thác kết hợp cùng dự án sân bay quốc tế Long Thành đã tạo nên cú hích  giúp BĐS Nhơn Trạch gia tăng giá trị.
Cách đây không lâu chúng ta đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của của "vùng đất vàng" - Quận 2 khi cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, hầm Thủ Thiêm được kết nối. Tiếp đến là sự phát triển mạnh mẽ của khu Đông Nam TP HCM với nhiều công trình giao thông liên vùng được cộng hưởng điển hình là tuyến Metro số 1, đường Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đường Vành Đai 2, Vành Đai 3...
Vị trí đắc địa của TP vệ tinh mới - Nhơn Trạch
Sự thay đổi ngoạn mục đó là xu thế tất yếu bởi xu hướng chuyển dịch sang khu Đông của TP HCM kết nối với TP Mới Bình Dương, Biên Hòa Đồng Nai. Đặc biệt là Nhơn Trạch - nơi nằm trong tam giác phát triển TP HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu.
Trong tương lai gần, sức bật của vùng đất Nhơn Trạch – Đồng Nai chắc chắn sẽ không dừng lại ở đó. Khi các tuyến giao thông đường thủy, bộ, không, sắt, cầu, hầm, cao tốc được kết nối đồng bộ và thông thoáng, Nhơn Trạch sẽ thể hiện được sự phát triển đầy tiềm năng về kinh tế và giao thương. Vì đây là vùng đất không những có thế mạnh về giao thương hàng hóa với nhiều tuyến Hải Cảng mà còn có lợi thế là tiếp giáp với phía Đông – Đông Nam TP.HCM trở thành tâm điểm cho các dự án đô thị vệ tinh TP.HCM…
Sự phát triển của Nhơn Trạch thay đổi từng ngày

Với địa hình đất đồi vững chắc, bao quanh là các con sông lớn như: sông Đồng Nai, Thị Vải và rất gần biển nên khí hậu của Nhơn Trạch luôn trong lành, mát mẻ, thích hợp để hình thành các khu đô thị mới.

Theo tình hình hiện nay, trước sức ép dân số có thể lên đến 13 triệu người, nhiều người dân ở TP HCM bắt đầu nghĩ đến việc dịch chuyển ra vùng ven sinh sống. Trong đó, Nhơn Trạch lọt vào tầm ngắm khi sở hữu vị trí lý tưởng với khoảng cách chỉ một con sông.

Thực tế cho thấy, trong suốt thời gian qua, trong khi TP.HCM tăng cường đầu tư hạ tầng tại khu Đông thì chính quyền tỉnh Đồng Nai cũng tái khởi động việc đầu tư xây dựng hạ tầng tại Nhơn Trạch. Theo đó, hệ thống hạ tầng giao thông, tiện ích đang từng bước được cải thiện và đầu tư mới nhằm phát triển hoàn chỉnh các chức năng quan trọng từ giáo dục, y tế cho đến vui chơi giải trí. Song song với đó là hàng loạt các dự án với quy mô lớn cũng đang được các doanh nghiệp rầm rộ triển khai xây dựng.
Mặt khác, như chúng ta đã thấy, ở Nhơn Trạch đều hội tụ đủ cả 4 loại hình giao thông huyết mạch: đường thủy, đường bộ, đường sắt và đường hàng không. 

Tin chắc rằng,sẽ không lâu nữa, huyện công nghiệp này sẽ trở thành một thành phố vệ tinh đáng sống chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 20-30 phút di chuyển.

Các công trình giao thông mới được đưa vào khai thác kết hợp cùng dự án sân bay quốc tế Long Thành đã tạo nên cú hích  giúp BĐS Nhơn Trạch gia tăng giá trị.

Trọng điểm phát triển giao thông nhờ cú hích mạnh mẽ từ sân bay Long Thành

Đây cũng là lý do khiến nhiều dự án BĐS được triển khai trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Dự kiến nửa cuối năm nay, giá đất Nhơn Trạch sẽ là một ẩn số lớn, chỉ khi tình hình thực tế được công khai thì đó mới là con số chính xác nhất có thể.



Nhận xét

Xây Dựng Hà Nội - HUD

- Thông Tin Cát Lái Nhơn Trạch HUD Thăng Long
- Thu mua đất dự án HUD - Xây Dựng Hà Nội - Long Thọ, Thu mua giá cao nhất thị trường.
+ Diện tích: 90-360m2, Hạ tầng đã hoàn chỉnh 100%, Sẵn sổ hồng ký chuyển nhượng ngay.
+ Giá bán. Mặt bằng. Tiến độ thanh toán.
+ Thương hiệu: HUD, Long Thọ, Xây Dựng Hà Nội.
- Mua - bán - ký gửi đất nền dự án HUD & Tổng Công ty Xây Dựng Hà Nội; Swan Park - Swan Bay tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, giá tốt sát với thị trường, đảm bảo

Swan Park City

Liên Hệ

Hotline: 0963 888 777
Trụ sở: Số 26, đường 46-CL, KP3, Cát Lái , Quận 2, TP. HCM
Website: diaoc777.comnhadat777.com