BẤT ĐỘNG SẢN NHƠN TRẠCH KHÔNG NGỪNG TĂNG NHIỆT

Có rất nhiều nguyên nhân lý giải cho việc gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực Nhơn Trạch từ cuối năm 2018. Tuy nhiên điểm đáng chú ý chính là việc chính phủ triển khai phê duyệt xây dựng dự án sân bay quốc tế Long Thành.
Cơ hội đầu tư BĐS tại Nhơn Trạch hấp dẫn từ đầu năm 2019
Thực tế, đất nền khu vực Nhơn Trạch đã thu hút mạnh mẽ giới đầu tư từ cuối năm 2018 và đặc biệt thị trường trở nên sôi động từ đầu tháng 3 đến nay. Hoạt động mua bán sôi động, không chỉ các nhà đầu tư mà nhiều “chính chủ” cũng săn lùng đất nền, mức giá dao động từ 800 triệu đến 1,3 tỷ đồng/lô.

Theo ghi nhận, tại thời điểm đầu tháng 2, tỷ lệ các lô đất nền có giá từ 600 – 700 triệu đồng khá cao thì đến tháng 3, mức giá này đã không còn tồn tại. Chỉ chưa đầy 1 tháng, nhiều đất nền có sổ đỏ đã tăng lên đến 700 – 800 triệu/lô và hứa hẹn giá đất tại khu vực này sẽ tiếp tục tăng.

Quy hoạch tuyến giao thông kết nối tới Nhơn Trạch -  Đồng Nai
Lý giải về điều này, nhiều chuyên gia BĐS cho biết, khu vực Nhơn Trạch đã và đang thừa hưởng rõ nét lợi thế lớn về hạ tầng, giao thông kết nối toàn diện với Tp.HCM khiến cho các dự án tại đây liên tục ăn theo. Ví dụ cụ thể là dự kiến sắp tới sẽ khởi công xây dựng cầu Cát Lái nối Nhơn Trạch với trung tâm Tp.HCM đã lập tức khiến cho giá và giao dịch mua bán đất nền tại Nhơn Trạch biến động. Các nhà đầu tư đổ xô đến đây để tìm cơ hội đầu tư sinh lời tốt nhất trong tương lai trước bối cảnh quỹ đất nền vùng ven Tp.HCM cũng đang dần khan hiếm.

Đánh giá về triển vọng thị trường đầu năm 2019, ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA) cho rằng: “Diễn biến thị trường vẫn tiếp tục đà khả quan, phân khúc căn hộ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với phân khúc đất nền, biệt thự, nhà phố. Với những lợi thế chuyên biệt về cơ sở hạ tầng có sẵn cùng sự đầu tư không ngừng, khu vực Nhơn Trạch nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung như “thỏi nam châm” hút giới đầu tư BĐS. Hàng loạt dự án quy mô lớn với nguồn vốn khủng được rót vào khu vực này đang mở ra nhiều cơ hội cho người mua nhà và các nhà đầu tư”.

Vị trí tiềm năng của vùng đất Nhơn Trạch
Một trong những sản phẩm đình đám bậc nhất khu vực Nhơn Trạch hiện nay phải kể đến nền biệt thự ven sông tại đây. Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký, kết nối trực tiếp với các tuyến huyết mạch như đường Hùng Vương và Quốc lộ 51, cao tốc Tp.HCM đi Long Thành. Khi các dự án cầu nối Nhơn Trạch – Quận 2 – Cần Giờ được triển khai và hệ thống cảng Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải, sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động… nền biệt thự ven sông Nhơn Trạch sẽ sở hữu vị trí vàng mang đến giá trị đầu tư và an cư tốt nhất.

Theo dự báo của các chuyên gia, giá đất ở Nhơn Trạch nói riêng và toàn bộ khu Đông Sài Gòn vẫn tiếp tục tăng trong thời gian tới bởi xu hướng chuyển dịch kinh tế về các vùng ven, theo lộ trình phát triển vùng kinh tế Đông Nam Bộ. Đây chính là cơ hội cho các nhà đầu tư trung và dài hạn nhằm tối đa hóa lợi nhuận khi đầu tư vào dự án. 

Sân bay quốc tế Long Thành – Dấu ấn cho sự tăng trưởng BĐS tại Nhơn Trạch.

Giá trị bất động sản tại Nhơn Trạch đột ngột tăng mạnh trong thời gian qua, nguyên nhân đầu tiên chính là “sức nóng” từ dự án sân bay quốc tế Long Thành. Khi sân bay này đi vào hoạt động sẽ tạo nên một diện mạo mới cho khu vực kinh tế phía Đông Tp.HCM và trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư trong nước, cũng như quốc tế.

Sân bay Long Thành trong tương lai
Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành là công trình trọng điểm quốc gia, được Chính phủ đặc biệt quan tâm với số vốn đầu tư lên đến 5,4 tỷ USD. Cuối năm 2018, Chính phủ đã phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi dự án thu hồi đất, tái dịnh cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành, đẩy nhanh tiến độ giai đoạn 1 cho dự án trọng điểm phía Đông Sài Gòn.

Sân bay quốc tế Long Thành được phê duyệt đầu tư xây dựng không chỉ là sự kiện có ý nghĩa quốc gia mà còn trở thành sân bay đáng mong chờ nhất trên thế giới theo chuyên trang CNN Travel. Bởi lẽ với quy mô tối đa 100 triệu khách/năm, 5 triệu tấn hàng hóa/năm, là sân bay cấp 4F (cấp cao nhất hiện nay), sân bay Long Thành sẽ trở thành sân bay lớn nhất cả nước, nằm ở vị trí trung tâm khu vực Đông Nam Á với những đường bay quốc tế quan trọng.

Vị trí kết nối đắc địa của Sân bay Long thành tới các vùng lân cận nhờ kết cấu hạ tầng giao thông
Từ trung tâm Long Thành đến quận 1 chỉ khoảng 20km, cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 10km. Khi sân bay đi vào hoạt động kéo theo tốc độ đầu tư “khủng”, cùng với đó là giá đất tăng mạnh. Có thể khẳng định rằng, sân bay Long Thành là “đòn bẩy” quan trọng giúp cho vùng đất Nhơn Trạch tỏa sáng. Đây cũng chính là lý do khiến các nhà đầu tư không ngại “xuống tiền” cho các dự án quanh khu vực này.

Nhận xét

Xây Dựng Hà Nội - HUD

- Thông Tin Cát Lái Nhơn Trạch HUD Thăng Long
- Thu mua đất dự án HUD - Xây Dựng Hà Nội - Long Thọ, Thu mua giá cao nhất thị trường.
+ Diện tích: 90-360m2, Hạ tầng đã hoàn chỉnh 100%, Sẵn sổ hồng ký chuyển nhượng ngay.
+ Giá bán. Mặt bằng. Tiến độ thanh toán.
+ Thương hiệu: HUD, Long Thọ, Xây Dựng Hà Nội.
- Mua - bán - ký gửi đất nền dự án HUD & Tổng Công ty Xây Dựng Hà Nội; Swan Park - Swan Bay tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, giá tốt sát với thị trường, đảm bảo

Swan Park City

Liên Hệ

Hotline: 0963 888 777
Trụ sở: Số 26, đường 46-CL, KP3, Cát Lái , Quận 2, TP. HCM
Website: diaoc777.comnhadat777.com